Con gái "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long ngoại hình nét như con lai

Con gái của Kim Tử Long được khen ngợi bởi nhan sắc xinh đẹp như hot girl và giọng hát tốt. 10X được nam nghệ sĩ ủng hộ theo đuổi hoạt động nghệ thuật.

NSƯT Kim Tử Long được mệnh danh là "ông hoàng cải lương". Vào thập niên 1980-1990, ông nổi đình nổi đám nhờ vẻ ngoài điển trai và tài ca diễn khó ai sánh bằng. Nhiều tuồng tích gắn liền với ông như: Y Ban và nàng tiên, Nàng tiên Mẫu Đơn, Mã Siêu báo phụ thù, Xử án Phi Giao, Tiết Ứng Luông... Bên cạnh đó, ông còn cực thành danh ở lĩnh vực ca nhạc với series Mưa bụi.

Giải trí - Con gái 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long ngoại hình nét như con lai

Con gái Kim Tử Long có phong cách ăn mặc cá tính.

Sau 3 lần kết hôn, NSƯT Kim Tử Long có tất cả 5 người con cả trai lẫn gái. Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một con gái của Kim Tử Long tên Hoàng Gia Hân muốn nối nghiệp bố.

Được biết, con gái "ông hoàng cải lương" Kim Tử Long tên Hoàng Gia Hân sinh năm 2002 là con gái của ông và người vợ thứ 2 - Cẩm Tú, em gái cầu thủ bóng đá Hồng Sơn. Cuộc hôn nhân của Kim Tử Long và Cẩm Tú diễn ra trong êm đềm và hạnh phúc 12 năm với hai con gái, Hoàng Gia Linh là chị và Hoàng Gia Hân là em.

Con gái của giọng ca cải lương sở hữu gương mặt V-line thời thượng, các đường nét sắc sảo, hiện đại và thu hút. Cô nàng ưa thích lối trang điểm đậm và gu thời trang cá tính nhưng không kém phần gợi cảm. Không ít người nhận xét cô con gái tuổi 20 của NSƯT Kim Tử Long có nhan sắc quyến rũ không thua kém ai trong showbiz.

Giải trí - Con gái 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long ngoại hình nét như con lai (Hình 2).

Không chỉ có gương mặt xinh xắn, thu hút, con gái Kim Tử Long còn sở hữu hình thể thon gọn, săn chắc với đường cong hút mắt. Điều thú vị là mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn, chỉ 1,54m nhưng con gái Kim Tử Long vẫn vô cùng cuốn hút trong các bức ảnh.

Dù có người bố nổi tiếng nhưng Gia Hân ít khi công khai xuất hiện cùng nghệ sĩ Kim Tử Long. Trong một lần hiếm hoi chia sẻ về thời điểm bố mẹ ly hôn, Gia Hâm tâm sự: “Bố mẹ chia tay lúc Hân 6 tuổi. Lúc đầu mẹ giấu. Mẹ nói ba đi diễn, đi công việc này kia. Dần dần mình hiểu ra, vì ba đâu thể đi hoài như vậy, nhưng mình cứ im im.

Mãi đến lúc lớn hơn, hiểu chuyện hơn thì mới đặt câu hỏi với ba, với mẹ. Biết câu trả lời, mình buồn lắm nhưng quen rồi, vì đâu còn hình ảnh ba đi lại trong nhà hoài, ba đã sống chỗ khác rồi. Mình buồn nhưng chấp nhận”.

Giải trí - Con gái 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long ngoại hình nét như con lai (Hình 3).

Trên trang cá nhân, Gia Hân thường xuyên đăng tải loạt hình ảnh cá nhân và nhận được lời khen của cộng đồng mạng với nhan sắc xinh đẹp.

Chia sẻ với Thanh Niên, NSƯT Kim Tử Long tâm sự, anh không khuyến khích con theo nghệ thuật vì biết đây là một nghề rất gian nan, nhưng nếu con gái yêu thích và muốn theo đuổi thì nam nghệ sĩ cải lương vẫn ủng hộ.

Anh chia sẻ: “Hay thì mình chưa thể tự tin là hay được nhưng con có chất giọng thì mình sẽ ủng hộ bằng cách tạo điều kiện cho cháu đi thu âm thử, nếu thấy chất giọng tốt mình sẽ cho đi học thanh nhạc. Tôi không khuyến khích đâu vì nghề này gian nan lắm, nhất là con gái nữa, tôi chỉ khuyên thôi. Nếu con thích thì phải theo đuổi tới cùng, còn nếu chỉ thích hời hợt thì không nên. Gia Hân nói vẫn muốn thử sức ở lĩnh vực ca hát. Con cũng chỉ mới phát triển trong khoảng 2 năm nay, giọng bắt đầu vỡ ra và có âm vực tốt. Trong 3 đứa con gái thì nó là đứa ca hay nhất, thích hát nhất”.

Giải trí - Con gái 'ông hoàng cải lương' Kim Tử Long ngoại hình nét như con lai (Hình 4).

NSƯT Kim Tử Long

Kim Tử Long cho biết, anh may mắn khi các con luôn hòa thuận và yêu thương nhau, không có khoảng cách hay phân biệt giữa con riêng - con chung. Nam nghệ sĩ sinh năm 1966 tâm sự, anh cố gắng đối xử tốt với các con, yêu thương con bằng cả trái tim. “Tôi sẽ chăm lo cho các con theo từng cách khác nhau, đứa lớn sẽ theo cách trưởng thành, còn đứa nhỏ thì sẽ uốn nắn từ từ. Các con đều hiểu và yêu thương nhau bằng tình thương thật sự chứ không phải vì có ba ở đó mới giả vờ ôm em hay thể hiện tình cảm với em. Đó cũng là điều tôi thấy mừng”, nam nghệ sĩ chia sẻ.

 

Trúc (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/con-gai-ong-hoang-cai-luong-kim-tu-long-ngoai-hinh-net-nhu-con-lai-a12662.html