Phim mới của mỹ nhân Lưu Thi Thi vừa khai máy đã gây tranh cãi

Trở lại showbiz sau nhiều năm ngừng đóng phim, Lưu Thi Thi đã nhận lời tham gia dự án Nhất niệm quan sơn.

phim-moi-cua-my-nhan-luu-thi-thi-vua-khai-may-da-gay-tranh-cai2-1663144061.jpg
 

Kể từ sau thành công của Bộ bộ kinh tâm, Lưu Thi Thi vẫn luôn nằm trong danh sách những tiểu hoa đán nổi tiếng nhất lứa 1985. Trong vài năm trở lại đây, sự nghiệp phim ảnh của bà xã Ngô Kỳ Long có phần đi xuống khiến các fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên mới đây, việc Lưu Thi Thi tái xuất với dự án phim cổ trang võ hiệp Nhất niệm quan sơn đã khiến dân tình vô cùng ngóng đợi.

Giải trí - Phim mới của mỹ nhân Lưu Thi Thi vừa khai máy đã gây tranh cãi

Diễn viên Lưu Thi Thi.

Vào ngày 13/9 vừa qua, Nhất niệm quan sơn đã tung poster đầu tiên và tổ chức lễ khai máy. Buổi lễ khai máy có sự xuất hiện của dàn diễn viên Nhất niệm quan sơn. Cặp đôi chính Lưu Thi Thi - Lưu Vũ Ninh xuất hiện với trang phục đơn giản nhưng vẫn đem lại cảm giác hợp đôi chứ không bị "lệch pha" như nhiều dự đoán trước đó.

Tuy nhiên, ý kiến trái chiều đã nổ ra sau khi đoàn làm phim Nhất niệm quan sơn thay đổi poster, lúc đầu để poster có cả Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh, nhưng sau đó lại đổi chỉ để poster một mình Lưu Thi Thi. Ngay sau đó, một blogger đã cho rằng đây là hành động không tôn trọng nam chính. Về phía khán giả lại cho rằng poster đầu tiên bị lệch và che mất nữ chính, đó mới là không tôn trọng Lưu Thi Thi.

Giải trí - Phim mới của mỹ nhân Lưu Thi Thi vừa khai máy đã gây tranh cãi (Hình 2).

Poster có một mình Lưu Thi Thi.

Ngay sau khi cộng đồng mạng nổ ra tranh cãi, đoàn làm phim đã nhanh chóng thay đổi lại poster một lần nữa. Lần này đổi thành poster của tất cả nhân vật sẽ xuất hiện trong Nhất niệm quan sơn chứ không còn là poster của nam nữ chính nữa.

Giải trí - Phim mới của mỹ nhân Lưu Thi Thi vừa khai máy đã gây tranh cãi (Hình 3).

Poster được sửa lại.

Hiện Nhất niệm quan sơn do Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh đóng chính vẫn đang trong quá trình khai máy và chưa ấn định lịch chiếu.

Lưu Thi Thi sinh năm 1987, nổi tiếng với các tác phẩm Hiên Viên kiếm: Thiên chi ngân, Quái hiệp Nhất Chi Mai, Anh hùng xạ điêu, Vi sư sắc sảo... Cô là một trong những tiểu hoa đán 8X hot nhất Trung Quốc. Người đẹp kết hôn với tài tử Ngô Kỳ Long vào năm 2015. Năm 2019, họ đón con trai đầu lòng Bộ Bộ.

Theo Sina nhận xét gần 3 năm qua, Lưu Thi Thi không quay phim mới. Nữ diễn viên duy trì danh tiếng bằng cách tham gia các sự kiện thương mại, chụp ảnh tạp chí. Tuy nhiên, do ít xuất hiện, độ nổi tiếng của người đẹp không còn như xưa. Trong nhóm "tiểu hoa đán 85 nổi danh" (gồm Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Angelababy, Lưu Diệc Phi), vị trí của Lưu Thi Thi ngày càng thấp.

Tổng hợp

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/phim-moi-cua-my-nhan-luu-thi-thi-vua-khai-may-da-gay-tranh-cai-a12644.html