Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận chỉ có một trang TikTok duy nhất

Mai Phương Thúy là một trong những mỹ nhân được nhiều sự quan tâm của công chúng dù cô rất ít xuất hiện hay tham gia các hoạt động giải trí.

hoa-hau-mai-phuong-thuy-xac-nhan-chi-co-mot-trang-tiktok-duy-nhat-1663143765.jpg
 

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ trên trang cá nhân về tài khoản TikTok của mình, để người hâm mộ không bị nhầm với các tài khoản giả mạo.

Cụ thể nàng Hậu cho biết: “Mình chỉ có một trang TikTok @maiphuongthuy8 và rất ít đăng bài trên đó nên mọi người đừng nhầm sang tài khoản giả mạo”.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận chỉ có một trang TikTok duy nhất

Bài viết của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Hiện nay, hành vi giả mạo Facebook hay TikTok người nổi tiếng không phải hiếm. Các nghệ sĩ thường chỉ biết khi được người thân hoặc fan thông báo có tài khoản giả mạo tên mình mới phát hiện ra.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988, cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Dù đăng quang được 16 năm nhưng nhan sắc lẫn tên tuổi của Mai Phương Thúy chưa từng có dấu hiệu hạ nhiệt. Người đẹp không chỉ được yêu mến vì tính cách thân thiện, thông minh giàu có mà còn được gọi là “nàng Hậu gợi cảm nhất nhì showbiz Việt” với thân hình nuột nà và "vòng eo con kiến".

Gần đây, người qua đường đã ghi lại những khoảnh khắc đời thường của Mai Phương Thúy và đăng tải vài hình ảnh chụp lén cô trên mạng xã hội. Ngay sau khi đăng tải, hình ảnh này của team qua đường đã nhận được sự chú ý của đông đảo dân mạng. Dù ăn mặc rất bình dân nhưng nàng Hậu vẫn khiến mọi người ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên với hình thể cao ráo.

Văn hoá - Hoa hậu Mai Phương Thúy xác nhận chỉ có một trang TikTok duy nhất (Hình 2).

Mai Phương Thúy qua góc ảnh chụp lén ăn mặc giản dị với áo sơmi, quần jeans.

Hiện tại, người đẹp sinh năm 1988 ít tham gia các hoạt động trong showbiz mà dành nhiều thời gian cho công việc, cũng như âm thầm tham gia các hoạt động xã hội, thiện nguyện có ích cho cộng đồng.

Quốc Tiệp 

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-mai-phuong-thuy-xac-nhan-chi-co-mot-trang-tiktok-duy-nhat-a12643.html