Trường Giang không thể rời mắt khỏi Nhã Phương

Trường Giang nổi tiếng yêu chiều vợ và được coi là ông chồng chiều vợ bậc nhất Vbiz. “Mười khó” chăm lo cho Nhã Phương từ bữa ăn đến giấc ngủ, thậm chí còn mang cơm đến trường quay cho vợ.

ee1b86f53a71ff2fa660-1661933958.jpg
 

Trường Giang và Nhã Phương đang là một trong những cặp vợ chồng hot nhất thời điểm này của Vbiz. Sau 4 năm hôn nhân, tình cảm của cặp đôi ngày càng mặn nồng.

Trường Giang từng tiết lộ, trước đây, anh thường thích về khuya, tụ tập bạn bè... Tuy nhiên từ khi có vợ, anh dần bỏ hẳn những thói quen đó để dành thời gian cho gia đình nhiều hơn.

Văn hoá - Trường Giang không thể rời mắt khỏi Nhã Phương

Cặp đôi tay trong tay xuất hiện tại sự kiện. 

Theo Trường Giang, muốn giữ lửa hôn nhân, điều đầu tiên cần làm là sự chia sẻ, hi sinh để cân bằng giữa công việc và gia đình. Do đặc thù công việc nên cả 2 rất bận rộn và họ luôn tranh thủ mọi lúc có thể để được ở bên nhau.

Văn hoá - Trường Giang không thể rời mắt khỏi Nhã Phương (Hình 2).
Văn hoá - Trường Giang không thể rời mắt khỏi Nhã Phương (Hình 3).

Nhã Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ khi được chồng chăm sóc nhất mực.

Mới đây, hai vợ chồng Trường Giang và Nhã Phương đã cùng góp mặt tại sự kiện Lễ trao giải Phim ngắn Màn ảnh xanh do Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Quảng Ninh tổ chức tại Tp.Hạ Long (Quảng Ninh). Trong khi Trường Giang vẫn trung thành với bộ vest màu đen lịch lãm thì bà xã Nhã Phương lại vô cùng nổi bật với chiếc váy màu vàng của NTK Chung Thanh Phong.

Văn hoá - Trường Giang không thể rời mắt khỏi Nhã Phương (Hình 4).

Sau khi kết hôn, Nhã Phương ngày càng trở nên xinh đẹp.

Mặc dù lịch trình khá bận rộn nhưng khi nhận được lời mời tới dự sự kiện, cả hai vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương đều rất vui vẻ nhận lời. Xuất hiện tại sự kiện, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ Nhã Phương khi được ông xã chăm sóc ân cần. Trong bất cứ khoảnh khắc nào người ta cũng đều bắt gặp ánh mắt âu yếm mà Trường Giang dành cho Nhã Phương. Có lẽ, chính nhờ cuộc sống hôn nhân viên mãn và sự nghiệp thuận lợi mà nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng thăng hạng.

Lê Anh

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/truong-giang-khong-the-roi-mat-khoi-nha-phuong-a12579.html