Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ

Á hậu Phương Nhi gây ấn tượng mạnh với công chúng bởi nhan sắc khả ái. Cô là một trong những thí sinh có gương mặt đẹp nhất Miss World Vietnam 2022.

nhan-sac-doi-thuong-trong-treo-cua-a-hau-phuong-nhi-khien-ai-cung-phai-61-1661322495.jpg
 

Phương Nhi sinh năm 2002, quê Thanh Hóa, cao 1,7 m, có số đo 3 vòng: 80-57-88 cm. Cô có vòng eo nhỏ nhất cuộc thi, giao tiếp tốt tiếng Anh và biết tiếng Tây Ban Nha.

Là một trong những thí sinh nhỏ tuổi nhất tại Miss World Vietnam 2022. Dù không nổi bật ở các vòng thi phụ nhưng theo Trưởng Ban giám khảo - nhà thơ Hữu Việt, Phương Nhi có nhan sắc nổi bật và tiến bộ nhiều trong lần đầu thi hoa hậu. Các giám khảo thống nhất cao khi trao cho Phương Nhi danh hiệu Á hậu 2 và giải "Người có làn da đẹp nhất".

Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ

Nhan sắc ngọt ngào của Phương Nhi rất được khán giả yêu mến.

Sau khi giành ngôi vị Á hậu 2, Phương Nhi thổ lộ, cô đi thi Miss World Vietnam 2022 để chữa bệnh nhút nhát. Hiện, cô nàng đã tự tin hơn rất nhiều và tiến bộ từng ngày.

Dù chưa có thông tin Phương Nhi sẽ tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế nào nhưng theo chia sẻ của Chủ tịch Miss World Vietnam bà Phạm Kim Dung, Bảo Ngọc và Phương Nhi sẽ có suất tham gia các cuộc thi quốc tế.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Chủ tịch Miss World Vietnam đăng tải hình ảnh đời thường của Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi với gương mặt mộc “cực phẩm” khiến người hâm mộ trầm trồ không ngớt.

“Em gái quốc dân Nguyễn Phương Nhi mặt siêu mộc, lại thêm một phiên bản Á hậu đẹp quá đẹp. Đã đẹp còn giỏi và ngoan nữa”, bà Kim Dung dành những lời “có cánh” cho nàng hậu.

Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 2).
Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 3).

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thuần khiết, Á hậu Phương Nhi còn khiến nhiều fan phải ghen tị với làn da trắng sứ không tì vết.

Trong ảnh, người đẹp xứ Thanh vô cùng rạng rỡ và tươi tắn. Gương mặt mộc của Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá đỗi xinh xắn và dễ thương. Nhiều khán giả còn so sánh cô mang vẻ đẹp “thần tiên tỷ tỷ” như Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Dưới phần bình luận, nhiều người đẹp và người hâm mộ đã dành “cơn mưa” lời khen cho Á hậu Phương Nhi. Đáng chú ý, Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lại bình luận khen ngợi đàn em cùng lời khẳng định: “Gái Thanh Hóa quá đẹp ạ”. Được biết, Phương Nhi và Đỗ Thị Hà đều sinh ra và lớn lên ở Thanh Hóa. Cả hai đều được nhận xét là một trong những mỹ nhân có gương mặt mộc hoàn hảo.

Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 4).

Á hậu Phương Nhi gây ấn tượng đặc biệt bởi nhan sắc ngọt ngào.

Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại Quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Hồi cấp ba, cô từng nhiều năm liền nằm trong đội tuyển tiếng Anh của THPT Hàm Rồng (Thanh Hóa).

Cô cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội như: Dự án Khuyến học Đom Đóm, Talkshow TEDx, là thành viên Ban Truyền thông - Kỹ thuật của CLB Tổ chức Sự kiện trường Đại học Luật Hà Nội.

Cùng ngắm nhan sắc đời thường ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi:

Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 5).
Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 6).
Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 7).
Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 8).
Văn hoá - Nhan sắc đời thường trong veo của Á hậu Phương Nhi khiến ai cũng ngưỡng mộ (Hình 9).

Tiến trần (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/nhan-sac-doi-thuong-trong-veo-cua-a-hau-phuong-nhi-khien-ai-cung-nguong-mo-a12508.html