Nhã Phương chia sẻ chuyện khi mới quen Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương không còn quá xa lạ với khán giả. Trước khi về chung một nhà, cả hai đều là những nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

nha-phuong-chia-se-chuyen-khi-moi-quen-truong-giang-1660889418.jpg
 

Năm 2018, Trường Giang gây bất ngờ khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sóng truyền hình trực tiếp. Cuộc tình của hai người từng dính rất nhiều thị phi từ thời điểm yêu nhau cho đến lúc cầu hôn. Nhiều người từng sợ Nhã Phương sẽ không hạnh phúc khi trong quá khứ, Trường Giang có những ồn ào không hay liên quan đến chuyện tình cảm. Thế nhưng, hiện tại Nhã Phương đã chứng minh được rằng sự lựa chọn năm đó của mình là đúng. Giờ đây, nữ diễn viên đã có cho mình một người chồng yêu vợ thương con, luôn chiều chuộng cô vô điều kiện.

Văn hoá - Nhã Phương chia sẻ chuyện khi mới quen Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ

Trường Giang và Nhã Phương được nhận xét là cặp đôi vàng trong làng giải trí.

Vừa qua, trên sóng livestream, Nhã Phương đã có những chia sẻ xoay quanh chuyện tình với Trường Giang khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.

Theo như nữ diễn viên tiết lộ, cô không hề biết ông xã Trường Giang nổi tiếng cho đến khi bắt đầu hẹn hò. Lý do là khi đó bản thân cô hoạt động nghệ thuật tại miền Bắc, còn Trường Giang lại hoạt động tại miền Nam nên không có thời gian gặp gỡ và tiếp xúc nhiều. Thời điểm ấy, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân hạn chế hoạt động trên mạng xã hội, công việc hàng ngày chỉ xoay quanh việc đi diễn và dành thời gian cho gia đình nên không hề biết ông xã Trường Giang là người nổi tiếng trong giới giải trí.

Nhã Phương bày tỏ: “Tôi cũng ít vào mạng, đi chơi hay coi cái gì. Nói thiệt luôn là tôi không biết anh ấy nổi tiếng. Đến lần đầu tiên khi đi chơi với nhau, khi mọi người nhận ra anh ấy rất nhiều. Tôi mới ngạc nhiên, lúc đó cũng chưa là người yêu, lúc đó tôi nói là: Thì ra anh này cũng nổi tiếng".

Văn hoá - Nhã Phương chia sẻ chuyện khi mới quen Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ (Hình 2).

Từ khi yêu cho đến lúc về chung một nhà, Trường Giang luôn dành những cử chỉ ngọt ngào, những cử chỉ quan tâm dành cho Nhã Phương.

Cũng thông qua đoạn livestream, Nhã Phương chia sẻ Trường Giang thường quan tâm, giúp đỡ cô rất nhiều trong giai đoạn tìm hiểu. Sau sự thành công của tác phẩm điện ảnh 49 Ngày, tình cảm của cả hai phát triển mạnh mẽ hơn. Từ đó về sau, công chúng luôn thấy Nhã Phương là người duy nhất được Trường Giang nắm tay đường đường chính chính tại tất cả các sự kiện của showbiz.

Nhã Phương là nữ diễn viên thuộc thế hệ đầu 9X. Cô nàng nổi lên nhờ vai diễn cô gái xinh xắn, ngọt ngào và ngây thơ trong clip ngắn Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò. Với nét diễn tự nhiên, nhan sắc trong trẻo và thu hút Nhã Phương nhanh chóng được gắn danh xưng hot girl và thuận lợi bước vào làng giải trí.

Cô nàng tham gia khá nhiều bộ phim lớn nhỏ như Những thiên thần áo trắng, Hoa nắng, Tuổi thanh xuân, Quả tim máu, Vừa đi vừa khóc…

Văn hoá - Nhã Phương chia sẻ chuyện khi mới quen Trường Giang khiến nhiều người bất ngờ (Hình 3).

Nhã Phương với vẻ đẹp nữ tính, trong trẻo.

Cách đây chừng một năm, Nhã Phương đã từng khiến nhiều người lo lắng khi xuất hiện với vóc dáng quá gầy, cánh tay nhỏ đến mức khó tin, xương ức lộ rõ mỗi khi cô mặc váy áo cổ rộng.

Khán giả ngày ấy nhắn nhủ mong nữ diễn viên hãy chịu khó ăn uống tẩm bổ để tăng cân, vừa đảm bảo sức khỏe vừa để diện mạo nhìn đầy đặn khỏe khoắn hơn.

Rất may là hiện tại, Nhã Phương đã tăng cân thấy rõ, từ gương mặt đến thân hình đều đầy đặn, cân đối hơn trước. Nhờ vậy mà nữ diễn viên cũng xinh đẹp và cuốn hút hẳn lên mỗi khi lộ diện trước đám đông.

Quốc Tiệp (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/nha-phuong-chia-se-chuyen-khi-moi-quen-truong-giang-khien-nhieu-nguoi-bat-ngo-a12497.html