Đỗ Thị Hà trở về nơi đầu tiên tự học catwalk trước khi đi thi hoa hậu

Hai năm kể từ khi đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2020, không chỉ nhan sắc mà kỹ năng catwalk của Đỗ Thị Hà cũng ngày càng thăng hạng.

Tối qua (17/8), Hoa hậu Đỗ Thị Hà tới tham dự sự kiện tại chính ngôi trường đại học mà cô đang theo học đó là Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội với bộ váy trắng xẻ tà với những chi tiết cut-out tinh tế, giúp người đẹp xứ Thanh khoe trọn đôi chân dài 1m1 nóng bỏng.

Trên trang Facebook của mình, Đỗ Thị Hà bày tỏ: “Hà rất vui khi được dự sự kiện tại Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội thân yêu của mình và cũng chúc mừng sự thành công của sự kiện thời trang tối hôm qua”.

Văn hoá - Đỗ Thị Hà trở về nơi đầu tiên tự học catwalk trước khi đi thi hoa hậu

Đỗ Thị Hà chọn kiểu tóc búi trễ yêu kiều và tô son đỏ kiêu sa. (Ảnh: FBNV).

Văn hoá - Đỗ Thị Hà trở về nơi đầu tiên tự học catwalk trước khi đi thi hoa hậu (Hình 2).

Nhan sắc ngày càng xinh đẹp và quyến rũ của Đỗ Thị Hà nhận được nhiều sự khen ngợi của công chúng. (Ảnh: FBNV).

Trở về trường học, Đỗ Thị Hà không quên trổ tài catwalk ngay chính tại hành lang. Cô cũng hé lộ đây chính là địa điểm đầu tiên mà cô và các bạn theo đuổi đam mê học catwalk trước khi đăng ký dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Văn hoá - Đỗ Thị Hà trở về nơi đầu tiên tự học catwalk trước khi đi thi hoa hậu (Hình 3).

Hoa hậu Đỗ Thị Hà khoe trọn đôi chân dài 1m1 nóng bỏng. (Ảnh: FBNV).

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đỗ Thị Hà được mời tham gia rất nhiều show diễn thời trang chuyên nghiệp, cô thường xuyên xuất hiện ở vị trí first face. Thời điểm đó, kỹ năng catwalk của Hoa hậu Đỗ Thị Hà tạo nên rất nhiều ý kiến trái chiều. Song Đỗ Thị Hà đã dần thuyết phục và chiếm được cảm tình của đông đảo mọi người nhờ sự tự tin, kiên trì tập luyện và quyết tâm hoàn thiện bản thân mình.

Video: Đỗ Thị Hà trổ tài catwalk ngay tại hành lang trường học. (Nguồn: TikTok Đỗ Thị Hà).

 

Văn hoá - Đỗ Thị Hà trở về nơi đầu tiên tự học catwalk trước khi đi thi hoa hậu (Hình 4).
video-1660800972-480p-1660807598.mp4

 

Quốc Tiệp

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/do-thi-ha-tro-ve-noi-dau-tien-tu-hoc-catwalk-truoc-khi-di-thi-hoa-hau-a12475.html