Ngoại hình "cực phẩm" chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ

Diễn viên Lý Nhã Kỳ tìm thấy Thái Khoa chàng Việt kiều kém tuổi điển trai và có nhiều nét đồng điệu, mang đến cho cô sự chân thành và cảm giác an toàn.

Tập đặc biệt Người Ấy Là Ai 2022 gây ngỡ ngàng khi công bố Lý Nhã Kỳ quyết định "1 lần bước ra khỏi sự an toàn" trong vai trò nữ chính đi tìm chàng "hoàng tử của đời mình".

 

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ

Cô gặp gỡ dàn ứng viên gồm: Thái Khoa - chàng trai gốc Việt sinh sống tại Đức, hiện kinh doanh và làm người mẫu; Jin Ho - doanh nhân nội thất người Hàn Quốc; Tom - nhà quản lý giáo dục đến từ Anh; Hoàng Việt - diễn viên và Hoàng Sơn - một doanh nhân trẻ. Lần đầu lên sóng truyền hình tìm người yêu, Lý Nhã Kỳ muốn được gọi bằng tên thật là Thanh Nhàn. Cô mong buông xuống "chiếc vỏ" mạnh mẽ và lý trí để được trở lại thuở đôi mươi với những cảm xúc rung động mãnh liệt.

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 2).

Trên ghế cố vấn, các khách mời là siêu mẫu Minh Tú, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Song Luân và DJ Matoom đánh giá "cực phẩm". Các cố vấn mong chọn ra từ đó một chàng trai độc thân, có tính cách ấm áp và chân thật để sưởi ấm trái tim "bé Nhàn" sau nhiều lần cô vấp ngã và tổn thương trong tình cảm.

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 3).

Lý Nhã Kỳ và Thái Khoa trong chương trình "Người ấy là ai".

Trải qua nhiều cung bậc cảm xúc cuối cùng, nhân vật kết đôi với Lý Nhã Kỳ là Thái Khoa. "Có lẽ Khoa là người an toàn, chân thành", cô nói. Cả hai có nhiều nét đồng điệu như cùng sống ở Đức thời gian dài. Riêng Lý Nhã Kỳ, cô kể, đó là giai đoạn chưa thực sự trưởng thành, đã buồn và khóc rất nhiều vì xa gia đình. Những mùa đông lạnh lẽo ở trời Âu với tuyết phủ trắng xóa khiến cô thấy sợ hãi và cô độc. Cũng vì những kỷ niệm không vui này, ban đầu, Lý Nhã Kỳ chần chừ không dám trao hoa cho Thái Khoa. Sau đó, chính Khoa là người chủ động bước lên, vượt qua hai ứng viên Hoàng Sơn và Jun Ho để giành bó hoa từ phía nữ chính của chương trình.

Về phía Thái Khoa, anh cho biết sinh ra ở Tp.HCM, đến một tuổi thì cùng mẹ bay sang Đức. Hai tuần trước, anh trở về Việt Nam với mong muốn tìm kiếm tình yêu đích thực. 

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 4).

Ngoại hình chàng Việt kiều Đức kết đôi Lý Nhã Kỳ trong "Người ấy là ai" khiến khán giả trầm trồ. Chàng trai cao gần 1,8 m; có gương mặt được nhận xét điển trai và dễ gây thiện cảm; phong cách thời trang đa dạng, đặc biệt nụ cười "tỏa nắng" thu hút người đối diện.

Ngay từ khi xuất hiện, Thái Khoa được MC Trấn Thành và dàn khách mời khen ngợi ngoại hình. Trong video giới thiệu, anh chọn những trang phục street style màu sắc tươi sáng nên khi xuất hiện trên sân khấu với bộ vest tối màu lịch lãm gây bất ngờ.

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 5).

Thái Khoa hiện làm người mẫu tự do, quản lý nhà hàng của gia đình tại thành phố Augsburg, Đức.

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 6).

Thái Khoa năm nay 24 tuổi có hình thể đẹp nhờ chăm tập thể thao.

Giải trí - Ngoại hình 'cực phẩm' chàng Việt kiều Đức kết đôi bên Lý Nhã Kỳ (Hình 7).

Anh được khen phù hợp nhiều phong cách ăn mặc khác nhau, từ lịch lãm đến phong trần, bụi bặm...

Sau chương trình, nam chính "Người ấy là ai" Thái Khoa sẽ nán lại Việt Nam khoảng một tháng. Khán giả mong anh tận dụng thời gian này gặp gỡ, tìm hiểu và xây dựng mối quan hệ tình cảm hoặc bạn bè với Lý Nhã Kỳ.

Trúc Chi (t/h)

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/ngoai-hinh-cuc-pham-chang-viet-kieu-duc-ket-doi-ben-ly-nha-ky-a12429.html