Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh

Cả hai đã tổ chức tiệc đính hôn ấm cúng cùng gia đình vào hôm nay.

Diễn viên hài Nguyễn Anh Tú là sao Việt tiếp theo tổ chức đám cưới vào năm nay. Được biết, anh và “tình cũ” Quang Hải đã có 10 tháng tìm hiểu trước khi quyết định về chung một nhà. Do khoảng cách địa lý, cả hai phải yêu xa và Anh Tú chỉ có 6 lần bay ra tìm gặp bạn gái. 

 
Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 1
 

Anh Tú từng chia sẻ: "Càng trò chuyện với My, mình càng cảm nhận được sự thông minh, thấu hiểu và chiều sâu bên trong con người My. Dần dần, tụi mình bắt đầu câu chuyện tình yêu một cách rõ ràng và nghiêm túc. Thời điểm đó cũng là lúc Sài Gòn 'đổ bệnh' trong đại dịch, khoảng tháng 7/2021".

 
Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 2

Và đến hôm nay ngày 18/5, cả hai chính thức tổ chức lễ đính hôn trước sự chứng kiến của gia đình hai họ. Nam diễn viên không giấu được niềm hạnh phúc: “Và ngày hôm nay anh cưới rồi” - anh bày tỏ trên trang cá nhân.

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 3
 

Tối qua, Huyền My cũng đã đăng tải hình ảnh ghi lại quá trình chuẩn bị cho buổi tiệc đính hôn của cô và Anh Tú. Nhìn vào những khoảnh khắc mà bà xã Anh Tú chia sẻ có thể thấy cả hai rất đầu tư vào buổi lễ lần này. Không gian được trang trí theo phong cách tối giản, trang trọng. 

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 4

Hoa tulip với vẻ đẹp đến từ phương Tây mang ý nghĩa cho tình yêu thuần khiết đã được cặp đôi “tinh ý” chọn làm hoa cưới cho buổi lễ lần này.

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 5
Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 6

Trước đó, Anh Tú đã công khai ảnh cưới loạt ảnh cưới cùng bà xã xinh đẹp khiến dân tình không khỏi trầm trồ vì sự đẹp đôi của cả hai. Lựa chọn tone trắng đen làm màu sắc chủ đạo bộ hình cưới mang lại cảm giác hài hòa nhưng không kém phần lung linh, tinh tế. 

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 7
Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 8
Chiếc váy cưới đuôi cá làm cho cô dâu toát lên vẻ đẹp quý phái như nàng công chúa

Anh Tú là một nam diễn viên hài được nhiều khán giả yêu mến. Anh giành giải quán quân cuộc thi Cười Xuyên Việt, gây được ấn tượng mạnh trong lòng người hâm mộ với lối diễn duyên dáng, hài hước. Cùng với gương mặt điển trai anh được mệnh danh là “hotboy làng hài” và là “tình cũ tin đồn” của diễn viên Nam Thư. Bán chồng là một trong những tác phẩm đình đám nhất của anh.

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 9

Cô dâu Huyền My là một hotgirl đình đám được khán giả ưu ái với danh xưng “cô chủ tiệm nail”. Trước đó có nhiều tin đồn đoán là cô từng bí mật hẹn hò với nam cầu thủ Quang Hải nhưng đã âm thầm chia tay trước khi công khai trước công chúng.

Sau 10 tháng tìm hiểu, diễn viên Anh Tú chính thức rước 'cô chủ tiệm nail' Huyền My về dinh Ảnh 10
Cặp đôi xuất hiện trong một sự kiện gần đây.

An Tiên

Link nội dung: https://tv.thoibaovhnt.com.vn/sau-10-thang-tim-hieu-dien-vien-anh-tu-chinh-thuc-ruoc-co-chu-tiem-nail-huyen-my-ve-dinh-a11287.html