Nam thanh niên bị cá sấu rượt đuổi dưới nước và nàn thoát chết gay cấn như “phim hành động”

11/11/2021 21:58

Ngó lờ biển cảnh báo trên bờ, nam thanh niên vẫn hồn nhiên nhảy xuống hồ bơi và ngay lập tức bị một con cá sấu rượt đuổi và cái kết bị cắn vào vai.

ca-sau-ruot-nam-thanh-nien-360p-1636616267.mp4

Video: Nam thanh niên bị cá sấu rượt đuổi dưới nước và nàn thoát chết gay cấn như “phim hành động”

Trong clip, một nam thanh niên đang bơi dưới hồ Lago do Amor thì phát hiện thấy một con cá sấu đang di chuyển nhanh về phía mình. Ngay lập tức anh ta vội vã quay đầu rồi bơi hết tốc lực vào bờ.

Tuy nhiên, con cá sáu đã đuổi kịp và ngoạm một phát vào cánh tay của nam thanh niên. Điều bất ngờ là bằng một cách nào đó, nam thanh niên trong clip đã thoát khỏi miệng của con cá sấu và bơi được vào bờ. Sau khi thoát chết, nam thanh niên tỏ ra hoảng sợ, liên tục nhìn vào cánh tay của mình để xem xét vết thương.

Theo Garapeira Marinalva da Silva, nhân chứng và là người bán nước mía gần hồ Lago do Amor cho biết, đây là lần đầu tiên sau 5 năm cô nhìn thấy có người dám xuống nước. "Đôi khi bắt gặp trẻ em lại gần hồ Lago do Amor, tôi phải đuổi chúng về ngay. Hồ nước là nơi sinh sống của nhiều con cá sấu đói khát", cô nói.

May mắn là ngoài vết cắn ở tay do con cá sấu gây ra, nam thanh niên không nhận thêm bất kỳ thương tích nào khác. Sự việc xảy ra vào ngày 23/10, tại hồ Lago do Amor, Thành phố Campo Grande, Brazil.

Văn Thi
Bạn đang đọc bài viết "Nam thanh niên bị cá sấu rượt đuổi dưới nước và nàn thoát chết gay cấn như “phim hành động”" tại chuyên mục Video hot. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com