Đồng Nai lập lại TTATGT trên tỉnh lộ sau phản ánh của Báo chí

14/01/2022 12:47

Sau khi có phản ánh về tình trạng xe ben phóng nhanh, vượt ẩu trên Tỉnh lộ 768, đoạn qua huyện Vĩnh Cửu, lực lượng chức năng đã có mặt và xử lý nghiêm.

Sau khi Báo có bài “Đồng Nai: Xe ben lấn làn, đua tốc độ, vượt đèn đỏ ở tỉnh lộ”, phản ảnh tình trạng xe ben phóng nhanh, vượt ẩu trên Tỉnh lộ 768, đoạn qua xã Tân Bình và Thạnh Phú của huyện vĩnh cửu.

Sáng hôm nay (13/1), lực lượng Cảnh sát giao thông Công an huyện Vĩnh Cửu, Cảnh sát cơ động cùng lực lượng Thanh tra giao thông tỉnh Đồng Nai tiến hành phối hợp tuần tra, kiểm soát trên toàn tuyến lập lại trật tự an toàn giao thông (TTATGT).

Biết lực lượng tuần tra có mặt xử lý, nên các tài xế xe ben không còn phóng nhanh, vượt ẩu. Các phương tiện vận chuyển đều chở đúng tải và chấp hành nghiêm luật giao thông đường bộ.

Trên toàn tuyến đường và tại các ngã 3, ngã 4 không còn hình ảnh lấn làn, vượt đèn đỏ như ngày hôm qua.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai lập lại TTATGT trên tỉnh lộ sau phản ánh của Người Đưa Tin

Cảnh sát giao thông có mặt điều tiết giao thông.

Trao đổi với phóng viên, một cán bộ tham gia trong lực lượng phối hợp sáng nay cho biết, dù các phương tiện sáng nay không vi phạm, nhưng lực lượng tuần tra phối hợp vẫn yêu cầu các tài xế ký vào bản cam kết không vi phạm luật giao thông đường bộ khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông trong suốt thời gian tới.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai lập lại TTATGT trên tỉnh lộ sau phản ánh của Người Đưa Tin (Hình 2).

Tiến hành dừng phương tiện để kiểm tra.

Một người dân tại xã Thạnh Phú cho hay, mong lực lượng tuần tra luôn duy trì công tác kiểm soát như thế này, để đảm bảo an toàn cho mọi người, mọi nhà.

An ninh - Hình sự - Đồng Nai lập lại TTATGT trên tỉnh lộ sau phản ánh của Người Đưa Tin (Hình 3).

Tài xế xe ben ký cam kết không vi phạm.

Sự phản ứng nhanh của lực lượng tuần tra trên Tỉnh lộ 768 sau khi có phản ánh của Báo là dấu hiệu tích cực, để TTATGT khu vực này được thiết lập, mang lại an toàn cho người dân và người tham gia giao thông qua Tỉnh lộ 768.

Thanh Hải
Bạn đang đọc bài viết "Đồng Nai lập lại TTATGT trên tỉnh lộ sau phản ánh của Báo chí" tại chuyên mục Xã hội. Thông tin liên hệ hotline: 0903.636.778 ; Email: toasoan.arttimes@gmail.com